Thử nghiệm với “rạp hát tại gia” HTS8100 Ambisound SoundBar DVD


Phù hợp và hài hòa với mọi thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn khi lắp đặt, không cần hệ thống loa hiệu ứng vòm, hệ thống “Rạp hát tại gia” HTS8100 Ambisound SoundBar DVD HTS8100 có thể là sự lựa chọn xứng đáng cho những người sành nhạc.


Hệ thống HTS8100 Ambisound SoundBar DVD của Philips bao gồm chức năng dò đài (tuner), đầu DVD, loa, tất cả được tích hợp trong một khối đơn nhất.

Sử dụng công nghệ Ambisound nổi tiếng của Philips, hệ thống này điều hướng âm thanh ra phía trước và hai bên để tạo ra một trải nghiệm âm thanh nổi tuyệt vời, mà không bị ảnh hưởng bởi không gian hay kích thước của căn phòng. Giải pháp thiết kế tiên tiến này có nghĩa rằng bên cạnh việc thiết kế một loa subwoofer một cách hợp lý, thì không cần đòi hỏi thêm hệ thống loa vòm, giúp làm giảm đáng kể chiếm dụng không gian căn phòng mà vẫn có được chất lượng tốt khi thưởng thức phim hay nghe nhạc. Hệ thống SoundBar được xem như thiết kế dành riêng cho những không gian gia đình nhỏ hẹp.

SoundBar cũng được thiết kế đặc biệt để tương thích với những mẫu tivi phẳng (FlatTVTM) với công nghệ AmbilightTM, hay hoàn toàn tương thích với bất kỳ dòng tivi phẳng nào khác.

Dòng HTS8100 có cửa đĩa bằng kính bóng bẩy cũng chính là những chất liệu được sử dụng trong thiết kế của tivi. Hệ thống mới này có thể treo trên tường hoặc đặt trên giá đỡ, hoàn toàn phù hợp với mọi kiểu không gian mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng.

Điểm xuất phát của thiết kế hệ thống HTS8100 Ambisound SoundBar DVD home theater là kết quả nghiên cứu của Philips về sự kết hợp giữa quan điểm người dùng với xu hướng của xã hội, đồng thời là do tham quan những triển lãm thiết kế ôtô và nội thất về dự báo xu hướng tương lai. Theo nghiên cứu của Philips, nhiều người dùng không thích lắp đặt 5 hoặc hơn thiết bị với hệ thống dây rợ rắc rối kèm theo; 60% người dùng không động đến một hoặc nhiều hơn những bộ loa đi kèm theo hệ thống rạp hát tại gia của họ; những khách hàng sử dụng hệ thống rạp hát tại gia tiềm năng thường có gu thẩm mỹ về kiểu dáng khi chọn mua sản phẩm.

Hệ thống HTS8100 được chế tạo bởi những chất liệu “đặc chủng” như kính và hợp kim nhôm, tạo cảm giác thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Bộ khung cũng như các phím điều khiển được mạ nhôm, mang lại cảm giác sang trọng khi ấn phím. Cửa DVD và nắp trên của subwoofer được làm từ kính nguyên tấm. Thay vì thiết kế ẩn đi, subwoofer lại có một thiết kế tinh tế, hài hòa với nội thất hiện đại của gia đình cả về tính năng cũng như thẩm mỹ.

Hệ thống “Rạp hát tại gia” HTS8100 Ambisound SoundBar DVD có giá dự kiến khoảng 15,990,000 VND (bao gồm VAT). Sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng điện tử, điện máy, các siêu thị... trên toàn quốc từ đầu năm 2008.

->Xem chi tiết...
Google